Nhằm bảo đảm quyền lợi & để hỗ trợ 1 cách tốt nhất về các sản phẩm cho quý khách hàng, Bệnh viện máy tính Bảo Lộc gửi đến quý khách hàng 1 số lưu ý cũng như các chính sách bảo hành chính hãng của nhóm sản phẩm màn hình máy tính (LCD).
Chính sách bảo hành :
Tình trạng sản phẩm | Chính sách bảo hành | Điều kiện bảo hành |
Màn hình mới | – Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách & còn thời gian bảo hành chính hãng.
– Các sản phẩm nằm trong các trường hợp bảo hành tính phí của các hãng sản xuất sẽ được thông báo cho khách hàng từ phía cửa hàng sau khi nhận được thông tin cũng như báo chi phí từ hãng. – Sản phẩm gửi bảo hành chính hãng sẽ từ 7 đến 14 ngày tùy thuộc vào tình trạng & hãng sản xuất. → Đặc biệt: với các sản phẩm màn hình HKC nếu rơi vào tình trạng bể, vỡ sẽ được thay tấm nền miễn phí trong 30 ngày đầu tiên tính theo thời gian trên tem bảo hành của hãng. – Sau 30 ngày hỗ trợ miễn phí, khách hàng sẽ chỉ phải trả 25% giá trị sản phẩm màn hình theo giá niêm yết của hãng. – Sau 12 tháng trở đi khi thay tấm mền màn hình HKC khách hàng sẽ chỉ phải trả 35% giá trị sản phẩm màn hình theo giá niêm yết của hãng. – Sản phẩm hết thời gian bảo hành thì sẽ không được hỗ trợ nữa. → Trong thời gian gửi bảo hành khách hàng sẽ được hỗ trợ cho mượn sản phẩm phù hợp để không làm gián đoạn công việc. (chỉ áp dụng đối với các sản phẩm màn hình mua mới tại cửa hàng).
|
– Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
– Đáp ứng được tất cả các điều kiện bảo hành của từng hãng sản xuất. |
Màn hình cũ (like new) | – Áp dụng chính sách bảo hành chính hãng như các sản phẩm màn hình bán mới nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành hãng.
– Đối với các sản phẩm màn hình cũ hết thời gian bảo hành của hãng sẽ được hỗ trợ bảo hành từ 3 – 6 tháng (tùy thuộc vào model & tình trạng sản phẩm). |
– Đáp ứng được tất cả các điều kiện bảo hành của từng hãng sản xuất. |
Chính sách bảo hành đổi mới sản phẩm tại Bệnh viện máy tính Bảo Lộc :
Tình trạng sản phẩm | Chính sách & thời gian đổi mới | Điều kiện đổi mới |
Màn hình mới | – Tất cả các sản phẩm màn hình mới mua tại cửa hàng sẽ được hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng. | – Đáp ứng tất cả các điều kiện bảo hành. |
Màn hình cũ (like new) | – Áp dụng đổi mới trong vòng 30 ngày tính theo ngày bán ra (ghi rõ trên tem bảo hành & thông tin bảo hành trên phần mềm). | – Đáp ứng tất cả các điều kiện bảo hành. |
Điều kiện bảo hành sản phẩm :
Các trường hợp bảo hành không tính phí :
– Các sản phẩm được bán ra tại cửa hàng hoặc mua online.
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu/tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Tem bảo hành của cửa hàng trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Các trường hợp bảo hành tính phí (không đủ điều kiện để bảo hành) :
– Hết thời gian bảo hành.
– Sản phẩm màn hình sử dụng sai nguồn điện sử dụng cho model sản phẩm đó.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động đất, cháy, nổ…
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa & xử lý kỹ thuật trước khi được tiếp nhận từ phía cửa hàng.
– Sản phẩm bị phá hoại do côn trùng, vật nuôi, như : chuột cắn phá.
– Sản phẩm bị tác động vật lý & các tác động từ ngoại lực bên ngoài: như ngã đổ, bể vỡ do tác nhân của con người…
Thời gian bảo hành :
Được tính từ ngày sản phẩm được bán ra & giao tới tay người dùng cuối (khách hàng). Được ghi rõ trên tem bảo hành sản phẩm & hợp đồng (báo giá) mua bán với khách hàng.
Thời gian thực hiện bảo hành :
– Thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày tiếp nhận của nhân viên chăm sóc khách hàng được ghi rõ trong phiếu tiếp nhận bảo hành.
– Các thời gian bảo hành chính hãng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo đến quý khách hàng.
– Và cam kết hoàn trả sản phẩm bảo hành đúng với sản phẩm mà khách hàng đã mua. Thông tin bảo hành hoặc đổi mới sẽ được làm việc công khai với khách hàng.
Địa điểm tiếp nhận bảo hành các sản phẩm :
Sản phẩm sẽ được tiếp nhận bảo hành hoặc đổi mới tại Bệnh viện máy tính Bảo Lộc.
Địa chỉ : 759 Trần Phú – TP. Bảo Lộc – Lâm Đồng.
Hotline : 02633 86 39 68.
⇒ Ngoài ra các sản phẩm màn hình sẽ có hỗ trợ gửi bảo hành tận nhà (nếu khách hàng không tiện đi lại & sẽ có phụ phí).
Một số chính sách bảo hành chính hãng của 1 số thương hiệu màn hình :
– Chính sách bảo hành màn hình HKC: https://hkc.vn/chinh-sach-bao-hanh/
– Chính sách bảo hành màn hình Viewsonic: https://www.viewsonic.com/vn/support/warranty/
– Chính sách bảo hành màn hình Dell: https://www.dellpc.vn/chinh-sach-bao-hanh
– Chính sách bảo hành màn hình MSI: https://msivietnam.vn/chinh-sach-doi-tra
– Chính sách bảo hành màn hình Skyworth: https://skyworthvn.vn/quy-dinh-bao-hanh
– Chính sách bảo hành màn hình LG: https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh
– Chính sách bảo hành màn hình Asus: https://www.asus.com/vn/support/article/928/
– Chính sách bảo hành màn hình Cooler Master: http://coolermastervn.com/ho-tro/chinh-sach-bao-hanh.html
Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho Bệnh viện máy tính Bảo Lộc