Chính sách vận chuyển

Để tăng thêm sự thuận tiện và dễ dàng cho Quý khách khi mua sắm, Bệnh viện máy tính Bảo Lộc hỗ trợ giao hàng tới tận tay khách hàng trên khu vực Bảo Lộc nói riêng và toàn quốc nói chung bằng các hình thức vận chuyển sau:

Vận chuyển khu vực Bảo Lộc

– Bệnh viện máy tính Bảo Lộc hỗ trợ giao hàng nội thành Bảo Lộc.

– Khung giờ giao hàng, lắp đặt: Giao hàng trong ngày, từ 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ). Trước khi giao hàng nhân viên giao hàng của Bệnh viện máy tính Bảo Lộc sẽ liên hệ trước với khách hàng.

– Đối với khu vực lân cận Bảo Lộc. Bệnh viện máy tính Bảo Lộc sẽ vận chuyển thông qua Xe Buýt hoặc chành xe (Phí theo đơn vị vận chuyển, và quý khách thanh toán 100% giá trị đơn hàng). Chúng tôi sẽ cung cấp SĐT tài xế, Biển số xe và thời gian giao để khách hàng ước chừng thời gian nhận hàng.

Vận chuyển khu vực ngoài tỉnh Lâm Đồng

Với hình thức COD (Giao hàng thu tiền) Bệnh viện máy tính Bảo Lộc sẽ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển: Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, VietnamPost, VietStar

Với hình thức gửi qua chành xe, xe khách quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

Lưu ý:

– Những trường hợp như: Khách hàng không cung cấp chính xác địa chỉ cũng như số điện thoại liên lạc, làm trì hoãn gián đoạn hoặc làm chậm thời gian nhận hàng không được tính là lỗi thuộc về Bệnh viện máy tính Bảo Lộc.

– Những trường hợp ngoài ý muốn như: thiên tai, tai nạn giao thông, tình trạng khẩn cấp quốc gia làm gián đoạn mạng lưới giao thông..vv..thì đội giao hàng COD của Bệnh viện máy tính Bảo Lộc sẽ phản ứng nhanh kịp thời xử lý nhanh nhất có thể để khách hàng không phải đợi lâu.

– Ngoài ra, có những trường hợp phức tạp hơn – Bệnh viện máy tính Bảo Lộc cam kết sẽ giải quyết theo hướng có lợi cho khách hàng.

Kiểm tra nhận hàng và thanh toán

– Với khách hàng được vận chuyển bởi các đơn vị giao nhận, quý khách hàng cần kiểm tra cẩn thận kiện hàng bao gồm tem mác, trọng lượng hoặc chức năng của sản phẩm (đối với sản phẩm máy tính lắp ráp).

– Trường hợp khách hàng phát hiện thấy kiện hàng có vấn đề khác lạ như tem mác, giấy niêm phong bị rách, sản phẩm bị vỡ, hư hỏng nặng… thì phải lập biên bản ngay với đơn vị vận chuyển và thông báo ngay cho phòng kĩ thuật và bảo hành của Bệnh viện máy tính Bảo LộcC để được xử lý kịp thời.

– Quý khách hàng có trách nhiệm phối hợp với đơn vị vận chuyển để nhận hàng đúng thời gian giao hàng.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0792 86 39 68 để được tư vấn chi tiết.