Chính sách bảo hành nhanh – đổi mới sản phẩm chính hãng

Chính sách bảo hành nhanh – đổi mới sản phẩm máy tính PC và laptop chính hãng tại Bệnh Viện Máy Tính Bảo Lộc cũng như các điều cần lưu ý : 

 

Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành nhanh các sản phẩm linh kiện máy tính PC cũng như laptop tại Bệnh Viện Máy Tính Bảo Lộc.

Chưa nắm rõ về các chính sách bảo hành cũng như gặp các khó khăn trong quá trình liên hệ bảo hành với cửa hàng xin liên hệ trực tiếp qua SĐT: Gọi ngay 0792 863 968 hoặc nhắn tin vào Fanpage : https://www.facebook.com/laptopbaoloc.vn/

 

 

 

 

 

 

 

A : CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

BƯỚC 1:

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm cần liên lạc với nhân viên bảo hành sản phẩm qua các hình thức sau :

 

  • Nhắn tin trực tiếp qua Website, fanpage hoặc ZALO (0792.86.39.68) 
  • Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng để được bảo hành nhanh.  

BƯỚC 2 :

Khách hàng gửi sản phẩm bảo hành hoặc mang trực tiếp đến cửa hàng:

Địa chỉ : 759 Trần Phú – Phường B’Lao – Thành Phố Bảo Lộc – Lâm Đồng.

Quý khách hàng khi gửi hàng bảo hành xin vui lòng liên hệ trước với nhân viên hỗ trợ hoặc nhân viên tư vấn để tránh sự việc mất mát hàng hoá.

 

BƯỚC 3 :

Hoàn thành bảo hành sản phẩm trong thời gian nhanh nhất và bàn giao sản phẩm lại cho khách hàng.

 

B: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

  •   Sản phẩm nếu có tem bảo hành trên sản phẩm thì tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.
  •   Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  •   Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

  •   Hết thời hạn bảo hành.
  •   Không có tem bảo hành, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  •   Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
  •   Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên.
  •   Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  •   Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  •   Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  •   BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%

 

C: THỜI GIAN SỬ LÝ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    Nhân viên kĩ thuật – bảo hành BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành, các sản phẩm sẽ được áp dụng đổi mới 100% nếu phát hiện ra lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Sau thời gian đổi mới 100% của cửa hàng (6 tháng) sản phẩm vẫn còn đang trong thời gian bảo hành hãng, cửa hàng sẽ tiến hành hỗ trợ gửi bảo hành chính hãng cho khách hàng.

Ngoài ra :  

BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC trong thời gian khách hàng chờ các sản phẩm bảo hành từ hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng mượn các sản phẩm tương tự để sử dụng, tránh việc khách hàng bị gián đoạn công việc trong thời gian chờ bảo hành. 

* BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC

Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC đề xuất.

SỬA CHỮA SẢN PHẨM

BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC sẽ gửi sản phẩm bị lỗi về Hãng/Nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo qui định của Hãng và không thu phí phát sinh.

TRẢ LẠI SẢN PHẨM HOÀN TIỀN

Trong 1 tháng đầu tiên, BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng nhưng trừ không quá tối đa 70% giá trị sản phẩm.

 

VÍ DỤ: Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ nhất, BỆNH VIỆN MÁY TÍNH BẢO LỘC sẽ hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ 2, thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị theo hóa đơn (Tháng thứ 3 sẽ là 70%, …. , và tối đa là 30% giá trị theo hóa đơn).

 

All in one
Liên hệ